วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ส่งพัสดุธรรมดาใช้เวลากี่วัน

การส่งพัสดุธรรมดาใช้เวลาส่ง ประมาณ 3-5 วันทำการ รหัสขึ้นต้นด้วยตัว P ตรวจในเว็บไม่ได้ ถ้าพัสดุหายสามารถแจ้งที่ไปรษณีย์ได้จะวงเงินรับผิดชอบ

52 ความคิดเห็น:

  1. ต้นทางส่งตั้งแต่วันที่21มีนาคม55
    วันนี้29มีนาคมยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
    จะทำยังไงคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ต้นทางส่งพัสดุธรรมดาตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 55 วันนี้ 26 เมษายน 55 ยังไม่ได้รับของเลยเช่นกัน
    เคยเขียน comment เข้าไปที่ไปรษณีย์ไทยแล้ว ก็ไม่เห็นตอบกลับแต่อย่างใด ดูเหมือนไม่เอาใจใส่ ไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้า น่าจะมีการให้ประมูลจากบริษัทเอกชน เป็นคู่แข่งในการดำเนินการมากกว่า ให้ไปรษณีย์ผูกขาดอยู่เพียงเจ้าเดียว ทำให้ขาดการดูแล เอาใจใส่ เฉื่อยชา ไปวัน ๆ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. เห็นด้วยกับคุณแอนนามากๆ ควรจะจัดประมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ทุกวันนี้ผมไปไปรษณีย์ก็เห็นทำงานแบบเรื่อยๆไม่ได้กระตือรือร้นอะไร ลูกค้าเยอะก็เรื่องของลูกค้า กล้องพัสดุหมดก็คือหมดไม่คิดจะหามาเพิ่ม(อ.เมืองพะเยาเป็นประจำ ถ้าหมดทีอีก 4-5 วันนู้นถึงจะมีอีกครั้ง)

    ตอบลบ
  5. 1เดือนกว่าๆแล้ว ส่งแบบธรรมดา ควรจัดการอย่างไร

    ตอบลบ
  6. เหมือนกันค่ะ นี่เกือบ 2เดือนแล้วยังไม่ได้เหมือนกัน

    ตอบลบ
  7. ไม่ทราบว่าจะตรวจสอบได้ยังไงค่ะ ว่าจดหมาย ถึงไหนแล้วหรือยังไม่ส่งเลย

    ตอบลบ
  8. ส่งแบบธรรมดาครับ นี้ก็ร่วม 9 วันแล้ว ยังไม่ได้ของเลยครับ ทำไงดีครับ กลัวของหายครับ :-(

    ตอบลบ
  9. ผมเข้ามาอ่าน ก็คิดว่าจะถาม พออ่านของคนอื่นแล้ว คนอื่นขนาดถามเข้ามา ยังไม่มีปัญญาตอบเลย...แล้วผู้ใช้บริการจะพึ่งพาอะไรได้ บอกคำเดียวครับ ว่า บ.ไปษณีประเทสไทย ห่วยแตกสุดๆ ผมสั่งของไป ทางพ่อค้าส่งมาวันเสาร์ นี่วันพฤหัส ของยังดองอยูที่ ศป.ราชบุรีอยู่เลย หมดอารมณ์ ..โทยเข้าศูนย์ ให้ตาม บอกมาขอสอบสวน ผลไงเดี๋ยวโทรกลับ ก็เงียบหายไม่มีการชี้แจง บริการโครตห่วยแตกครับ ชุ่ยสุดๆ

    ตอบลบ
  10. หากส่งของแบบธรรมดาไม่ได้ลงทะเบียน ของจะถึงผู้รับกี่เปอร์เซ็น เพราะส่งแบบธรรมดาไม่ได้ลงทะเบียนของไม่เคยถึงเลย ให้คำแนะนำ คือตัดบริการส่วนนี้ออกไป ให้เหลือแค่ธรรมดาลงทะเบียน กับลงทะเบียนด่วนพิเศษ เพราะถ้าการส่งแบบธรรมดาไม่มีมาตราฐานที่ดีพอก็น่าจะตัดออกเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความพึงพอใจมากขึ้น เพราะถ้าไม่ใส่ใจแบบธรรมดาก็ไม่สมควรมี น่าจะให้ชัดเจนไปเลยมีแล้วแย่ สู้ไม่มีเลยดีกว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ

      ลบ
    2. ใช่ เห็นด้วยที่สุด วันนี้ก้อไปส่่งของมาที่ไปรษณีอ.บ่อทอง เราบอกส่งแบบธรรมดาใบเส็ดก้อไม่มีให้เรา แร้วเราบอกถ้าของไม่ถึงลูกค้าจะทำยังงัย เค้าบอกไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เราถึงกับอิ้งเรย เสียความรุ้สึกมากๆเรย

      ลบ
    3. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ถ้ามีบริการแบบส่งธรรมดาให้เลือก ก็ต้องมีมาตรฐานด้วย ถ้าคิดว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆ ก็ตัดบริการนี้ทิ้งไป เพราะคุณเป็นหน่วยงานบริการด้านนี้คุณก็ต้องทำให้ดี ให้มีมาตรฐานทุกการบริการ ไม่ใช่มาบอกปัดว่าของหายไม่รับผิด ติดตามไม่ได้ บลาๆ ถ้ามันจะแย่ขนาดนี้ก็ยกเลิกไปสะ เพราะนี่ก็โดนกับตัวเอง 10วันแล้ว ไร้วี่แววของโดยสิ้นเชิง

      ลบ
  11. ของผมห้าวันแล้วยังไม่ได้ของเลยครับ แค่ส่งมาจากจังหวัดข้างๆเอง

    ตอบลบ
  12. จากแม่สอดมาหาดใหญ่5วันแล้วยังไม่ถึงทีเครียดสุดๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  13. ส่งของให้ลูกค้า เกือบ 20 วันแล้ว..ยังไม่ได้เลย โทรฯไปถามที่เบอร์ 1545 ก็โทรฯไม่ติดเลยยยยย..สายไม่ว่างตลอด แล้วจะมีไว้เพื่ออะไรคะ !!! โทรฯถือสายรอเป็นวันๆ วันละหลายๆรอบ เพราะส่งของให้ลูกค้าไป ..แล้วถ้าหายจะทำอย่างไรคะ ของป่านนี้ยังไม่ถึงเลย จะเป็นเดือนแล้ว..เฮ้ออออออออออ

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นของคุณแอนนาดีมากๆครับเห็นด้วยทุกประการ

    ตอบลบ
  15. ส่งพัสดุแบบลงทะเบียนเมื่อวันอาทิตย์ จนถึงวันนี้ของยังค้างเติ่งอยู่ที่ ปณ.ต้นทางอยู่เลยไม่ทราบว่าจะต้องใช้เวลากี่วันของถึงจะถูกนำส่งออกจาก ปณ.ต้นทาง ไปรษณีย์หวานเย็นแท้ๆๆ

    ตอบลบ
  16. อยากถามค่ะ...ช่วยตอบหน่อย...ปกติพัสดุลงทะเบียนจากเมืองนอกเสียค่าบริการมาแล้ว.เมื่อนายไปรษณีนำมาส่งต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆอีกหรือไม่

    ตอบลบ
  17. คือว่าเสียค่าส่งจากเมืองนอกมา4-5ร้อย.แต่พอเอามาส่งบอกมีส่วนเกิน10-20บาทอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  18. โคตร ห่วยเลย นี่จ่ะเดือนแล่ะยังไม่ได้.....

    ตอบลบ
  19. หากมีหมายเลขพัสดุสามารถตรวจสอบในเว็บไปรษณีย์ได้หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่1545หากโทรไม่ติดสามารถโทรถามได้ที่ทำการต้นทางที่ส่ง

    ตอบลบ
  20. เป็นเหมือนกันตามก็ไม่เจอโทรก็ไม่ติดไม่รู้จะทำไงเงินก็เสียไปแล้วของก็ไม่ได้รับกลุ่มใจ

    ตอบลบ
  21. ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่ 14 พฤศจิกายน 2556 จนถึงตอนนี้ 3 ธันวาคม 2556 ลูกค้ายังไม่ได้รับของเลย เคยเขียน comment ไปถามไปณษณีย์ แต่ก็ไม่มีการตอบ แล้วอย่างงี้จะทำไง ไม่เคยสนใจผู้ใช้บริการเลย

    ตอบลบ
  22. คุณไปรษณีย์ขา เขาส่งของให้หนูเมื่อวันที่3/12/56 ส่งธรรมดา จนป่านนี้แล้วของยังมาไม่ถึง มันเหมือนกับว่าส่งธรรมดามันไม่มีความหมายไม่มีความสำคัญอะไรเลยกับคุณใช่ไหมค่ะ ที่จริงก็น่าจะมีรหัสการส่งธรรมดานร๊คร๊ จะได้รู้ว่าของอยู่ไหน ถามไปก็ไม่เห็นตอบเลย เงียบตลอด

    ตอบลบ
  23. 10วันแล้วพัสดุยังไม่ถึงมือผู้รับเลย รู้สึกผิดมากเลยที่เลือกส่งพัสดุแบบธรรมดาเพราะถ้ารู้ว่ามันจะไม่ทัน ส่งอีเอ็มเอสไปซ่ะน่าจะไม่มีปัญหาแบบนี้

    ตอบลบ
  24. ประเมินระบบไปรษณีย์ไทยผิดไปจิงๆ ไม่คิดว่าคำว่าส่งธรรมดาคือแปลว่า ช้าที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด สุดจะช้า ถ้าเรียกพัสดุกลับมาได้จะเอาพัสดุกลับมาส่งใหม่เป็นEMSซ่ะ คงจะดีกว่า (จะไม่เลือกส่งแบบธรรมดาอีกเลย ยอมเลยค่ะ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยค่ะ เราก็ส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 8/12/58 ปานนี้สินค้ายังไม่ถึงเลยค่ะ

      ลบ
    2. เห็นด้วยค่ะ เราก็ส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 8/12/58 ปานนี้สินค้ายังไม่ถึงเลยค่ะ

      ลบ
  25. ส่งพัสดุธรรมดา(หมายเลข pb 289473818th)ตั้งแต่14ก.พ.57 ยังไม่ได้รับจากเชียงใหม่ถึงลพบุรีใช้เวลากี่วันครับ

    ตอบลบ
  26. เหมือนกันค่ะธรรมดา จาดเขตพระนครถึงลาดพร้าวดูสิ 5วันล่ะ เขาไปถามไปรษณีย์ลาดพร้าวก็ยังไม่ได้รับ นายไปรษณีย์ลาดพร้าวต้องโทรถามคนส่งมา สรุปไปรษณีย์ต้นทางดองของไว้ ไปรษณีย์แขวงวังบูรพาภิรมณ์ช่วยกรุณานำส่งด้วยนะค่ะ PB519317099TH พัสดุเป็นรถสามล้อเด็กกับเต็นท์บอล น้ำหนัก 7.54kg ข้อมู

    ตอบลบ
  27. เหมือนกันเลยถ้าจะให้ดียกเลิกชะแบบส่งธรรมดาเปลี่ยนเป็นemsให้หมดแค่นี้ปันหาก้อเกิดน้อยละถ้ามีสมองที่จะคิดก้อเปลี่ยนเป็นemsทั้งหมดเข้าใจนะถ้าไม่เปลี่ยนก้อจะโดนเค้าด่าไปวันๆแบบนี้มีตาอ่านคอมเม้นบ้างนะคนดูแลเว็ปไซต์ทำประโยชน์บ้างอย่าอยู่เปรืองงบประมานแผ่นดิน

    ตอบลบ
  28. เครียดเลย พอดีหนูสั่งหนังสือ แล้วบอกให้พี่เขาส่งแบบลงทะเบียน แต่เขาดันส่งมาแบบธรรมดา
    กริ๊ดดดสลบเลย จาก กทม มา กรุงเทพ แล้วจะได้เมื่อไหร่ค่ะเนี๊ยยย อ่านคอมเม้นพี่ๆข้างบน ก็คิดว่าควรตัดออกไปเลยจะดีกว่าบริการนี้

    ตอบลบ
  29. แม่งรอนานสัดห่วยมากขอบอก

    ตอบลบ
  30. ดีคะถ้าบริการมันนานเป็นเดือนก็สมควรจะยกเลิก อย่าเป็นตัวเลือกให้ผู้บริการมีความหวังเลย เพราะความแตกต่างมันห่างไกลกันมาก เสียน้อยเสียมาก สู้เหลือแต่ลงทะเบียน กับ EMS เป็นทางเลือกให้ผุ้บริการจะดีกว่า

    ตอบลบ
  31. เวลาปิดรับให้บริการ EMS ในแต่ละสาขาก็ไม่ขัดเจน ติดประกาศแจ้ง ก็ใช้ภาษาไทยแบบกำกวมมาก ห่วยแตกสุดๆ พนง.ก็มัวแต่คุยกัน หัวหน้าปณ.ก็ชอบเสียงดัง ดุใส่ลูกค้ส อยากได้ข้อมูลโทรมา ว่าสาขาไหน 0924726722

    ตอบลบ
  32. แบบธรรมดาเคยได้รับประมาณเดือนกว่าค่ะ ขนาดส่งให้ภาคเดียวกันอะไรมันจะขนาดนี้ แล้วล่าสุดส่งจากใต้แบบลงทะเบียนมาสักสามอาทิตย์ที่แล้วจนตอนนี้ยังไม่ได้ค่ะ คิดว่าอีกหลายเดือนกว่าจะได้!! พอจะขอเลขแทร็คจากแม่ค้าดันบอกเอาทิ้งแล้ว แบบ..มันไม่ใช่อ่ะแม่ค้าควรจะเก็บหลักฐานส่งเลขแทร็คให้ลูกค้าตลอดสิแถมยังไม่คิดจะตามสินค้าอะไรให้อีก !!!

    ตอบลบ
  33. ส่งแบบไหนขึ้นมา RE เช็คในระบบก็ไม่ได้4วันแล้วเนี้ยทำไงดี

    ตอบลบ
  34. (ส่งแบบธรรมดา) ผมสั่งท่อไอเสียรถมอเตอร์ไซต์ ส่งจาก พิษณุโลก มา อุตรดิตถ์ ส่งมาตั้งแต่ วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 จนวันนี้ วันที่ 21 กรกฎาคา 2558 ยังมาไม่ถึง อุตรดิตถ์ เลยครับ ขนาดจังหวัดอยู่ติดกันน่ะ ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สั่งของมาจากพิษณุโลกเหมือนกันค่ะส่งมาเมื่อวานจะถึงวันไหนเนี่ย

      ลบ
  35. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  36. ส่งแบบธรรดาค่ะ เพิ่งส่งของวันนี้ 9/10/58 จากราชบุรี สั่งสบู่กับยาแต้มสิวไป แต่อยากทราบว่ากี่วันถึงอุตรดิตถือะค่ะ เพราะเค้าจัดส่งแบบธรรมดาให้อ้ะค้ะ

    ตอบลบ
  37. ส่งแบบลงทะเบียนค่ะ ส่งให้ลูกค้าตั้งแต่วันจันทร์ที่19 จนถึงวันนี้เช็คดูสถานะยังไม่ขยับไปไหนเลย ปกติไม่เคยนานขนาดนี้

    ตอบลบ
  38. ส่งแบบธรรมดา ต้นทางกระบี่ ส่งมาวันที่ 24 ตุลาคม 2558 ปลายทาง ปราจีนบุรี บัดนี้ยังไม่ได้รับเลยครับ เกือบ 20 วันแล้วครับ

    ตอบลบ
  39. ของผมสั่งของ โดยส่งแบบ พัสดุ ธรรมดาผ่าน ต้นทาง หาดใหญ่ ถึง สมุทรปราการ ตั้งแต่ วันที่ 21-10-58 จนวันนี้ยังไม่เห็นของเลย

    ตอบลบ
  40. แม่ค้าบอกส่งของมาให้ตั้งแต่ต้นเดือน ตอนนี้จะกลางเดือนยังไม่ได้เลย ธรรมดาห่วยมาก

    ตอบลบ
  41. แม่ค้าบอกส่งของมาให้ตั้งแต่ต้นเดือน ตอนนี้จะกลางเดือนยังไม่ได้เลย ธรรมดาห่วยมาก

    ตอบลบ
  42. ส่งธรรมดาระวังของแตกหักง่าย. เล่นโยนเหมือนโยนขยะ ถูกมาแล้ว เอาผิดที่ใคร~

    ตอบลบ
  43. จาก กทม.มาสุรินทร์ค่ะ 8 แปดวันแล้วกลัวหายมากเลยค่ะน้ำหนักมากเขาเลยส่งแบบธรรมดาให้เป็นหนังสือเกือบสามพัน

    ตอบลบ
  44. ส่งจากนนทบุรีมาเชียงรายนี้7วันล่ะไร้วี่แววทำไงดี

    ตอบลบ
  45. ต้นท่างส่ง ออกตั้งแต่วันที่19.12.61 ตอนนี้ยังไม่ได้รับเลย

    ตอบลบ